1. Thành viên Vietmmo chuyển sang hoạt động tại Up Community theo thông báo mới nhất tại đây

    Tắt thông báo

Nhờ trợ giúp Xử lý khi tài khoản quảng cáo trên Facebook bị khóa

Thảo luận trong 'Trợ giúp cho người mới' bắt đầu bởi yennguyencipo, 20/5/17.

  1. yennguyencipo

    yennguyencipo Thành viên mới

    Tham gia:
    13/5/17
    Bài viết:
    6
    Cống hiến:
    0
    Xin chào, mình là người mới - đang tìm hiểu và thực hành bán áo thun. Mình có một số vướng mắc như sau nhờ các bạn tư vấn dùm:

    A. Xử lý khi TK quảng cáo trên TK Business và Fanpage trên TK cá nhân bị khóa:

    Mình đang thực hành tạo được 1 Tk Business, 1 TK quảng cáo, 1 fanpage trên TK Business, 1 fanpage trên TK cá nhân (tại trước đó mình chưa biết cách tạo Fanpage trên TK Business nên mới tạo Fanpage trên TK cá nhân trước). Tình trạng hiện tại: Tk quảng cáo trên Tk Business và fanpage trên TK cá nhân đều đang bị khóa. Mình đã gửi form lên facebook nhưng chưa thấy phản hồi.

    1. Giờ mình nên xử lý bước tiếp theo như thế nào ạ?
    2. Có nên mở 1 TK facebook cá nhân mới rồi tạo lại từ đầu TK business, TK Ads, Fanpage để thực hành các bước tiếp theo không? Hiện tại mình mới chỉ có 1 thẻ visa của acb, thẻ này mình đã nhập thông tin để cài đặt phương thức thanh toán cho tài khoản quảng cáo đang bị khóa ở trên rồi, vậy mình có thể tiếp tục dùng thẻ này để cài đặt phương thức thanh toán cho 1 tài khoản quảng cáo mới lập thêm này không? Hay là phải mở thêm 1 thẻ visa khác để cài đăt phương thức thanh toán cho TK quảng cáo mới này?

    B. Cần chuẩn bị những gì để đề phòng trường hợp tài khoản quảng cáo bị khóa:

    1. Nên mở mấy tài khoản facebook cá nhân?
    2. Mở mấy tk thẻ visa để chạy quảng cáo?

    Mong sớm nhận được phản hồi. Mình cảm ơn.
     
  2. Việt Đức

    Việt Đức Admin Hỗ trợ viên Hỗ trợ Teespring

    Tham gia:
    26/3/16
    Bài viết:
    4,737
    Cống hiến:
    3,755
    A.
    Giờ bạn cứ contact fb xin mở khóa tiếp , làm nhiều lần vào bạn , ngày vài lần trong tầm 1 tuần .
    Bạn nên dùng tk fb khác tạo thêm TK business, TK Ads , nhưng phải lấy acc fb đã có thời gian sử dung lâu chút , chứ acc mới mà tạo bị khóa liền đó bạn . Và không sử dụng lại thẻ cũ , mỗi tk chỉ nên dùng 1 thẻ .
    B.
    Cả 2 loại bạn hỏi thì có điều kiện mở càng nhiều càng tốt nha , để dự bị cho sau này nữa .
     
  3. yennguyencipo

    yennguyencipo Thành viên mới

    Tham gia:
    13/5/17
    Bài viết:
    6
    Cống hiến:
    0
    Cảm ơn bạn.
     
  4. Quocviet

    Quocviet NDC

    Tham gia:
    13/2/17
    Bài viết:
    557
    Cống hiến:
    102
    lập tài khoản mới thôi, xác định chơi với fb thì chỉ có nhiều thẻ nhiều tk
     
  5. hdragon90

    hdragon90 ♥♥♥♥♥

    Tham gia:
    3/9/16
    Bài viết:
    548
    Cống hiến:
    68
    Tài khoản cá nhân chạy quảng cáo ok rồi. Giờ lập fanpage tài khoản business chạy quàng cáo luôn thì có tính là tài khoản mới không bạn?
     
  6. Việt Đức

    Việt Đức Admin Hỗ trợ viên Hỗ trợ Teespring

    Tham gia:
    26/3/16
    Bài viết:
    4,737
    Cống hiến:
    3,755
    Trong business add được nhiều tk ads khác nhau . Bạn add tk cũ bên cá nhân vào rồi chạy bằng tk đó thì nó vẫn là tk cũ . Bạn tạo tk ads mới trong business thì nó là tk mới .
     
    hdragon90 thích bài này.
  7. hdragon90

    hdragon90 ♥♥♥♥♥

    Tham gia:
    3/9/16
    Bài viết:
    548
    Cống hiến:
    68
    Okie cảm ơn bạn :D
     
  8. yennguyencipo

    yennguyencipo Thành viên mới

    Tham gia:
    13/5/17
    Bài viết:
    6
    Cống hiến:
    0
    Xin chào, mình muốn tiếp tục nhờ trợ giúp về tài khoản bị khóa, mong các bạn sớm phản hồi lại sớm dùm mình:

    Lần này mình vào tài khoản facebook chính của mình (đã dùng liên tục 7 năm) tạo TK business , Ads, Ads set; dùng thẻ visa ACB khác của mình để cài đặt phương thức thanh toán (mình đã nộp tiền và kích hoạt thẻ đầy đủ). Mình đang chạy test 1 chiến dịch bán áo thun về chó Pit bull và đã được duyệt quảng cáo. Nhưng quảng cáo chạy được khoảng 3 tiếng thì lại bị báo là tài khoản bị vô hiệu hóa

    Mình đã điền form tiếng việt qua hộp thư hỗ trợ của Facebook, đồng thời gửi mail nội dung tiếng Anh đến địa chỉ paymentsappeals+u6xf0di2.aea64d6ds4wg6@support.facebook.com .

    Sau một ngày chờ đợi, bên kia phản hồi bảo cung cấp Tất cả các Phương thức thanh toán hiện tại được liên kết với tài khoản quảng cáo, Mô tả chi tiết mục đích và nội dung của chiến dịch quảng cáo, Cung cấp mọi tài liệu hỗ trợ mà bạn cho rằng sẽ xúc tiến quá trình điều tra này. Mình đã cung cấp đầy đủ

    Hôm nay bên Facebook trả lời lại là " Hồ sơ của chúng tôi cho biết rằng tài khoản thanh toán của bạn đã bị vô hiệu hóa vì vi phạm điều khoản dịch vụ của Facebook. Vì mục đích bảo vệ người dùng, chúng tôi không thể tự tin kích hoạt lại tài khoản thanh toán của bạn tại thời điểm này."

    Giờ mình có nên gửi thư lại cho bên Facebook tiếp k hay là xử lý như thế nào với tài khoản của mình? Nếu gửi tiếp thì nên viết nội dung như thế nào?

    Mình đang bị loay hoay lâu nhất ở đoạn tài khoản bị khóa liên tục này nè. Nhờ các cao nhân chỉ giáo giúp mình với.

    Mình cảm ơn nhiều.
     
  9. hdragon90

    hdragon90 ♥♥♥♥♥

    Tham gia:
    3/9/16
    Bài viết:
    548
    Cống hiến:
    68
    Hóng cao nhân. Mình cũng bị tương tự. Gửi mail không thấy trả lời.
     

Chia sẻ trang này