1. Thành viên Vietmmo chuyển sang hoạt động tại Up Community theo thông báo mới nhất tại đây

    Tắt thông báo

Đã hỗ trợ Rút tiền paypal pending quá 24h

Thảo luận trong 'Trợ giúp cho người mới' bắt đầu bởi freebiesna, 19/2/16.

  1. freebiesna

    freebiesna

    Tham gia:
    26/12/15
    Bài viết:
    56
    Cống hiến:
    433
    Có ai từ sau tết đến giờ rút được tiền từ paypal về không nhỉ? Tài khoản của mình rút bị pending hơn 1 ngày rồi, vừa call support nhưng nó bảo bây giờ thời gian review lệnh rút tiền là max 2 ngày @@. Mọi khi toàn có 1- 2 tiếng là completed.
    Bank: VCB
     
  2. duc2ht

    duc2ht Hoàng Đức Hỗ trợ viên

    Tham gia:
    25/9/15
    Bài viết:
    4,631
    Cống hiến:
    3,025
    vậy bạn cứ chờ hết 2 ngày xem sao, k mất dc đâu mà :3
     
  3. Trang Đinh

    Trang Đinh Admin Hỗ trợ viên

    Tham gia:
    25/9/15
    Bài viết:
    6,715
    Cống hiến:
    5,082
    Cứ chờ thôi bạn :3.
     
  4. Hải Anh Nguyễn

    Hải Anh Nguyễn Super Writer

    Tham gia:
    10/11/15
    Bài viết:
    1,246
    Cống hiến:
    753
    mình cũng mất hơn ngày nên bạn cứ đợi đi nhé
     
  5. Nguyễn Văn Vinh

    Nguyễn Văn Vinh ♥♥♥♥♥

    Tham gia:
    9/3/16
    Bài viết:
    250
    Cống hiến:
    64
    Cám ơn bạn duc2ht nhé
     
  6. Henry Nguyen

    Henry Nguyen ♥♥♥

    Tham gia:
    6/10/15
    Bài viết:
    153
    Cống hiến:
    197
    Nếu là giao diện mới thì phải rút dưới link này nha. Vì PP giao diện mới đang bị lỗi, mình đã liên hệ với support bên PP và họ gửi link bảo rút về bằng link này. Còn nếu bạn rút về bằng giao diện cũ mà vẫn pending quá 3 ngày thì liên hệ bên support bảo họ cancel và rút lại. Khi đó bạn sẽ nhận được 1 cái mail trong pp với nội dụng abc,xyz và 1 cuộc gọi tầm gần 5h chiều hỏi bạn về info của tk pp, bạn mở pp lên và trả lời câu hỏi của bên sp chủ yếu về Transaction ID, tk NH, ngày tháng, nguồn nhận,.... và tiền trả trong tk của bạn tầm 3 ngày business days.
    https://www.paypal.com/vn/cgi-bin/webscr?cmd=_withdraw-funds

    Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

    " Dear xxxx,

    My name is Lara and thank you for contacting us at PayPal. It’s my privilege to respond to you personally.

    From your email, I understand that you are having concern regarding unable to make payments.

    I'm sorry that you have been facing this difficulty, rest assured as I'm going to make sure your issue is resolved.

    I will personally look into this issue for your and will get back to you by call (+84 xxxxxxxxx)or email at the soonest.

    Kindly note, that I will be calling from an international number.

    If you have additional questions or concerns after reviewing the information, please do not hesitate to email us back.

    We are committed to making your experience with PayPal pleasant and rewarding. Thank you for choosing PayPal and we hope you’ll tell your friends about our service.

    Please make sure you have a valid mobile phone number on your PayPal account so that we can contact you if we need to confirm any unusual account activity and protect you from unauthorized account use. To add or update a mobile phone number is easy: Log in to your PayPal account, click ‘Profile’ near the top of the page, and then click ‘Update’ beside ‘Phone.’

    Sincerely,
    Lara
    PayPal Customer Solutions
    PayPal

    Copyright © 1999-2016 PayPal. All rights reserved. "
     
  7. ngocptit

    ngocptit Mod Số 1 Hỗ trợ viên

    Tham gia:
    25/9/15
    Bài viết:
    7,154
    Cống hiến:
    6,855
    Mình rút về ACB 2,5 ngày là có tiền trong ngân hàng rồi :)
     

Chia sẻ trang này