1. Thành viên Vietmmo chuyển sang hoạt động tại Up Community theo thông báo mới nhất tại đây

    Tắt thông báo

Đã hỗ trợ Không kích hoạt được tài khoản paypal

Thảo luận trong 'Trợ giúp cho người mới' bắt đầu bởi Mr.ponl, 27/5/16.

  1. Mr.ponl

    Mr.ponl Thành viên mới

    Tham gia:
    27/5/16
    Bài viết:
    2
    Cống hiến:
    0
    mình không kích hoạt tk paypal được vì khi mình chọn paypal có thông báo "Nếu bạn đã mua hàng hoặc gửi tiền, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra cả hai tài khoản PayPal của bạn và email của bạn để xác nhận giao dịch sau 30 phút.
    Nếu bạn đã đến trang này từ một trang web khác, xin vui lòng quay lại trang web đó (không sử dụng nút Back của trình duyệt của bạn) và khởi động lại hoạt động của bạn.

    Nếu bạn đến từ trang web của PayPal, nhấn vào biểu tượng PayPal ở góc trên bên trái để trở về trang nhà của chúng tôi và khởi động lại hoạt động của bạn. Bạn có thể phải đăng nhập lại."

    trước đó mình làm hết các bướcc rồi nhưng còn xác minh tk từ paypal nên mình thoát sau đó đăng nhập lại để nhập code thì không được. xin các ban giúp!
     
  2. Phúc Tiến

    Phúc Tiến Ghost

    Tham gia:
    14/9/15
    Bài viết:
    469
    Cống hiến:
    669
    hình như nhiều bạn bị cái này thì phải, bạn đợi mấy ngày nữa xem, bạn xài thẻ của ngân hàng nào thế?
     
  3. Luân Trần

    Luân Trần ♥♥

    Tham gia:
    6/5/16
    Bài viết:
    106
    Cống hiến:
    64
  4. Huy Nguyen

    Huy Nguyen (฿_฿) Hỗ trợ viên

    Tham gia:
    7/1/16
    Bài viết:
    5,923
    Cống hiến:
    6,543
    Mình đã liên lạc với bên PayPal, họ nói là bên họ bị lỗi này và đang khắc phục sửa chữa, thời gian vẫn chưa xác định khi nào xong.
    Lỗi này chỉ xảy ra với các tài khoản dạng Premier và Business. Riêng tài khoản Personal hiện tại đã chuyển sang giao diện mới không bị lỗi này.
    Lỗi này xảy ra khi vào phần "Update Card" trong Profile, khiến cho mình không thể thêm/xoá/sửa/verify thẻ.

    => Để khắc phục thì bạn có 3 lựa chọn:
    1. Nếu mục đích của bạn chỉ là muốn verify thẻ thì làm theo cách bạn Luân Trần đã chia sẻ ở trên.
    2. Email cho tụi support, kêu tụi nó đổi tài khoản của bạn về loại Personal. Liên lạc tại đây: https://www.paypal.com/selfhelp/contact/email/t_s
    3. Xoá account PayPal đi đăng ký lại. Cách xoá: vào Profile -> Profile and settings -> My settings -> Close account.
     
    Mr.ponl thích bài này.
  5. Mr.ponl

    Mr.ponl Thành viên mới

    Tham gia:
    27/5/16
    Bài viết:
    2
    Cống hiến:
    0
    mình xài thẻ ngân hàng ACB ban oi
     
  6. dinh thai ha

    dinh thai ha Thành viên mới

    Tham gia:
    22/5/16
    Bài viết:
    2
    Cống hiến:
    0
    bạn thử vào view limit rồi done xong rồi nhập 4 mã số
     
  7. Congvinhfet

    Congvinhfet ♥♥♥♥♥

    Tham gia:
    23/2/16
    Bài viết:
    511
    Cống hiến:
    404
    mình cũng là paypal business mà chưa từng bị thế này
     

Chia sẻ trang này