1. Thành viên Vietmmo chuyển sang hoạt động tại Up Community theo thông báo mới nhất tại đây

    Tắt thông báo

Đã hỗ trợ giúp mình cái fb ads với

Thảo luận trong 'Trợ giúp cho người mới' bắt đầu bởi Khương, 17/6/16.

  1. Khương

    Khương Thành viên mới

    Tham gia:
    17/6/16
    Bài viết:
    6
    Cống hiến:
    0
    bạn thế khương ơi cho mình hỏi.. khi mình tạo trang quảng cáo để bán áo thun thì mình nên chọn mục " page post engagament" hay mình nên chọn mục " click to website"?

    vì mình nghĩ trên fan page của mình đã có hình cái áo mình mới thiết kế và gắn link tới trang web teespring thì khi khách hàng thấy quảng cáo mình trên fb thì họ sẽ click vào link tới trang web teespring và mua áo trên web đó thì mình mới có tiền chứ đúng k bạn?
     
  2. Việt Đức

    Việt Đức Admin Hỗ trợ viên Hỗ trợ Teespring

    Tham gia:
    26/3/16
    Bài viết:
    4,737
    Cống hiến:
    3,755
    Thông thường chạy ads bán áo thì mọi người hay dùng 2 kiểu là PPE và WC (Website Conversions) , CTW (Click To Websites) chỉ dùng để chạy khi retarget .
    Mỗi cái đều có ưu và nhược điểm khác nhau . PPE là tối ưu hóa tương tác ( like , cmt , share ..) , facebook sẽ đưa quảng cáo của bạn tới những người có khả năng chuyển đổi tương tác cao nhất . bây giờ nhiều người hay dùng cách này để test niche , design xem tương tác thế nào . nếu tốt thì chạy thêm WC .
    còn WC thì facebook sẽ hướng quảng cáo của bạn tơi những người hay có hành vi click vào lick vào link , nên nhớ chỉ là hành vi . còn tỷ lệ có click vào link của mình mua hàng cao hay không thì do design có tốt không, target của mình có chuẩn không nữa .
    chạy kiểu nào thì bạn cũng phải để link tới áo của mình rồi . không để thì làm sao người ta vào mua được . Chạy kiểu nào cũng có cái lợi của nó nên tốt nhất là khi bạn test 1 kiểu , thấy tỷ lệ tốt thì dup ads lên chạy 2 kiểu song song 1 lúc .
     

Chia sẻ trang này