1. Thành viên Vietmmo chuyển sang hoạt động tại Up Community theo thông báo mới nhất tại đây

    Tắt thông báo

Thảo luận Cách tracking nguồn của data chạy quảng cáo

Thảo luận trong 'Trợ giúp cho người mới' bắt đầu bởi Duy Khánh, 18/11/17.

  1. Duy Khánh

    Duy Khánh ♥♥

    Tham gia:
    30/5/17
    Bài viết:
    116
    Cống hiến:
    10
    Em là chạy quảng cáo có thuê 1 đơn vị web làm website trong đó có các form đăng ký trong các trang (form thì dĩ nhiên họ dùng contact form 7), khi khách hàng submit qua form đó thì thông tin của họ sẽ gửi về mail của em

    Vấn đề em gặp phải là em chạy quảng cáo cả facebook và adwords vào website ấy, và hành vi của KH là họ sẽ đi lang thang trong 1 số trang rồi submit tại 1 form bất kỳ, khi sale của em cop data thì lại không thể biết được gốc của KH đó là họ vào từ facebook ads hay adwords

    Em cũng đã cài pixel của cả 2 nền tảng nhưng em chỉ có thể tracking được số lượng chuyển đổi của mỗi kênh là bao nhiêu, còn khi nhìn thông tin KH submit trên form thì lại chịu không phân biệt được nguồn nào

    Các pro cho em hỏi có cách nào thông tin gửi về từ contact form 7 nó hiện link ban đầu KH click vào trước khi submit không ạ để em bảo bên web của em sửa (bên web của em nó cũng cùi lắm phải hướng dẫn @@), em để ý các pop up như getsitecontrol.... khi KH submit đều có thông tin đường dẫn nên em rất tiện phân loại, còn contact form 7 thì em lại chịu :(((

    Mong mọi người giúp đỡ em ạ
     
  2. Lê Phước Lợi

    Lê Phước Lợi ### Hỗ trợ viên

    Tham gia:
    25/9/15
    Bài viết:
    4,027
    Cống hiến:
    5,227
    mình nghỉ chỉ có thể theo dõi nguồn traffic đến từ đâu rồi dự đoán thôi, còn biết chi tiết từng cái thì khó, có thể có nhưng mình k biết . nhưng nếu muốn biết traffic về từ đâu thì dùng jetpack plugin
     

Chia sẻ trang này